Bí quyết nuôi con nhàn nhã: Tiêm chủng trọn gói – Bảo vệ trọn đời

Thể chất của trẻ với sức đề kháng non nớt là điều kiện “lý tưởng” cho nhiều mầm bệnh tấn công. Do vậy, tiêm chủng được xem là một trong những phương pháp phòng bệnh hiện đại, hiệu quả nhất cho trẻ. Đặc biệt, nước ta thuộc vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa ẩm, khí hậu quanh năm ẩm ướt tạo môi trường cho vi khuẩn gây bệnh sinh sôi phát triển và gây ra nhiều bệnh truyền nhiễm nguy hiểm cho mọi người. Vì thế, tiêm vắc xin phòng bệnh là điều mà cha mẹ cần thiết phải làm để bảo vệ con khỏi bệnh tật.

Thấu hiểu nỗi lo lắng và băn khoăn của ba mẹ về lộ trình chăm sóc sức khỏe toàn diện cho con, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hợp Lực đã xây dựng chương trình tiêm chủng trọn gói cho bé với những dịch vụ tiên tiến nhất, để đảm bảo mang tới sự an toàn tối đa cho những mầm non tương lai cũng như sự hài lòng, an tâm của bố mẹ.

Các mẹ hãy đưa con đến tiêm chủng tại Trung tâm tiêm chủng của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hợp Lực để trải nghiệm những dịch vụ sau:

  • Đội ngũ bác sĩ với chuyên môn cao, trực tiếp tư vấn, thăm khám mọi bệnh nhi, đặc biệt giàu kinh nghiệm xử trí cấp cứu trong trường hợp sốc phản vệ.
  • 100% trẻ được theo dõi sau tiêm 30 phút và kiểm tra, đánh giá lại sức khỏe trước khi ra về.
  • Phụ huynh sẽ được tư vấn lịch tiêm theo đúng phác đồ.
  • Trung tâm tiêm chủng được khử trùng, khử khuẩn thường xuyên và có khu vui chơi giúp trẻ có tâm lý thoải mái trước và sau khi tiêm.
  • Lịch tiêm được sắp xếp khoa học để khách hàng không phải chờ lâu.

𝑽𝒐̛́𝒊 𝒕𝒊𝒆̂𝒖 𝒄𝒉𝒊́ đ𝒂̣̆𝒕 𝒔𝒖̛̣ 𝒂𝒏 𝒕𝒐𝒂̀𝒏 𝒄𝒖̉𝒂 𝒕𝒓𝒆̉, 𝒔𝒖̛̣ 𝒚𝒆̂𝒏 𝒕𝒂̂𝒎 𝒄𝒖̉𝒂 𝒃𝒐̂́ 𝒎𝒆̣ 𝒍𝒆̂𝒏 𝒉𝒂̀𝒏𝒈 đ𝒂̂̀𝒖, 𝑻𝒓𝒖𝒏𝒈 𝒕𝒂̂𝒎 𝒕𝒊𝒆̂𝒎 𝒄𝒉𝒖̉𝒏𝒈 𝑩𝒆̣̂𝒏𝒉 𝒗𝒊𝒆̣̂𝒏 Đ𝒂 𝒌𝒉𝒐𝒂 𝑸𝒖𝒐̂́𝒄 𝒕𝒆̂́ 𝑯𝒐̛̣𝒑 𝑳𝒖̛̣𝒄 đ𝒂̃ đ𝒂𝒏𝒈 𝒗𝒂̀ 𝒔𝒆̃ 𝒉𝒐𝒂̀𝒏 𝒕𝒉𝒊𝒆̣̂𝒏 𝒉𝒐̛𝒏 𝒏𝒖̛̃𝒂 𝒄𝒉𝒂̂́𝒕 𝒍𝒖̛𝒐̛̣𝒏𝒈 𝒅𝒊̣𝒄𝒉 𝒗𝒖̣. Đ𝒆̂̉ 𝒉𝒊𝒆̂̉𝒖 𝒓𝒐̃ 𝒉𝒐̛𝒏 𝒗𝒆̂̀ 𝒄𝒉𝒖̛𝒐̛𝒏𝒈 𝒕𝒓𝒊̀𝒏𝒉 𝒕𝒊𝒆̂𝒎 𝒄𝒉𝒖̉𝒏𝒈 𝒄𝒉𝒐 𝒃𝒆́, 𝒃𝒂 𝒎𝒆̣ 𝒗𝒖𝒊 𝒍𝒐̀𝒏𝒈 𝒊𝒏𝒃𝒐𝒙 đ𝒆̂̉ đ𝒖̛𝒐̛̣𝒄 𝒕𝒖̛ 𝒗𝒂̂́𝒏 𝒕𝒓𝒖̛̣𝒄 𝒕𝒊𝒆̂́𝒑, đ𝒂̂̀𝒚 đ𝒖̉ 𝒗𝒂̀ 𝒄𝒉𝒊́𝒏𝒉 𝒙𝒂́𝒄 𝒏𝒉𝒆́

.—————————————

Bệnh viện Đa khoa Quốc Tế Hợp Lực

Địa chỉ: Nổ giáp 1, Nguyên Bình, Nghi Sơn,Thanh Hoá

Số điện thoại: 0237.222.1115

Tổng đài CSKH: 1900.9012

Website: hopluchospital.com

Bài viết liên quan

Yêu cầu tư vấn dịch vụ

Hoặc liên hệ trực tiếp tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 9012
Developed by Tiepthitute
Bản đồ
Facebook Messenger
Gọi ngay