BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ HỢP LỰC TỔ CHỨC HỌP HỘI ĐỒNG NGƯỜI BỆNH

♻️ Chiều ngày 28/03/2024 vừa qua, Bệnh viện đa khoa Quốc tế Hợp Lực đã tổ chức buổi họp hội đồng người bệnh. Họp hội đồng người bệnh là một trong những hoạt động hiệu quả để phát huy quyền làm chủ của người bệnh trong việc đóng góp các ý kiến về công tác tiếp đón, khám chữa bệnh và chăm sóc người bệnh, đồng thời hướng dẫn, giải thích, vận động người bệnh/người nhà có trách nhiệm thực hiện quyền lợi và nghĩa vụ của mình. Ý thức được tầm quan trọng đó, họp hội đồng người bệnh đã trở thành hoạt động được triển khai thường quy của Bệnh viện đa khoa Quốc tế Hợp Lực.
♻️ Tham dự buổi họp có Ths.Bs Vũ Phương Bắc – Phó giám đốc Bệnh viện, bà Ngô Thị Vân – Trưởng phòng KHTH bệnh viện, Điều dưỡng trưởng Bệnh viện cùng đông đảo người bệnh, người nhà người bệnh đại diện cho hội đồng người bệnh đang điều trị tại các khoa.
 
♻️ Tại buổi họp, đại diện người bệnh, người nhà người bệnh của các khoa đã phát biểu đóng góp nhiều ý kiến trong hoạt động của Bệnh viện và gửi những lời cảm ơn chân thành tới đội ngũ y bác sĩ của Bệnh viện vì tinh thần làm việc nhiệt tình, tận tâm, luôn quan tâm sát sao tình hình và đời sống của người bệnh. Bên cạnh đó, bệnh nhân cũng góp ý về những thiếu sót nhỏ, bày tỏ tâm tư nguyện vọng, nhu cầu của mình đến lãnh đạo bệnh viện.
♻️ Thay mặt toàn thể cán bộ, nhân viên trong bệnh viện, Ths.Bs Vũ Phương Bắc – Phó giám đốc bệnh viện gửi lời cảm ơn và tiếp thu những ý kiến đóng góp của hội đồng người bệnh. Biên bản họp hội đồng người bệnh được Điều dưỡng trưởng bệnh viện tổng hợp trình Ban Giám đốc. Qua đó, Lãnh đạo bệnh viện có thể biết được những ý kiến, tâm tư, nguyện vọng của người bệnh, chỉ đạo giải quyết kịp thời những ý kiến đóng góp, xây dựng của người bệnh, từ đó khắc phục những thiếu sót, nâng cao chất lượng chăm sóc người bệnh.
🏥 𝐁𝐞̣̂𝐧𝐡 𝐯𝐢𝐞̣̂𝐧 Đ𝐚 𝐤𝐡𝐨𝐚 𝐐𝐮𝐨̂́𝐜 𝐭𝐞̂́ 𝐇𝐨̛̣𝐩 𝐋𝐮̛̣𝐜 – Đ𝐢̣𝐚 𝐜𝐡𝐢̉ 𝐤𝐡𝐚́𝐦 𝐜𝐡𝐮̛̃𝐚 𝐛𝐞̣̂𝐧𝐡 𝐭𝐢𝐧 𝐜𝐚̣̂𝐲 𝐜𝐡𝐨 𝐧𝐡𝐚̂𝐧 𝐝𝐚̂𝐧
—————————————
🏥 Bệnh viện Đa khoa Quốc Tế Hợp Lực
📍 Địa chỉ: Nổ giáp 1, Nguyên Bình, Nghi Sơn,Thanh Hoá
📞 Số điện thoại: 0237.222.1115
☎️ Tổng đài CSKH: 1900.9012

Bài viết liên quan

Yêu cầu tư vấn dịch vụ

Hoặc liên hệ trực tiếp tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 9012
Developed by Tiepthitute
Bản đồ
Facebook Messenger
Gọi ngay