Viết tiếp câu chuyện về những tấm gương người tốt việc tốt tại Bệnh viện đa khoa Quốc tế Hợp Lực

Tiếp nối nét đẹp trong phẩm chất đạo đức của người dân Việt Nam “nhặt được của rơi trả người đánh mất”. Nét đẹp này được gìn giữ thông qua những việc làm tử tế đã lan tỏa và gieo vào lòng mỗi người về niềm tin, tình người, dù những bon chen trong cuộc sống thường nhật vẫn không thể xóa nhòa. Mỗi tấm gương người tốt, việc tốt đều là hành động đẹp không phân biệt địa vị, tuổi tác và đều đáng được trân trọng, tuyên dương. Một tấm gương tiêu biểu về hành động đẹp này đó chính là cô Trần Thị Dinh – Tổ Hộ lý Bệnh viện đa khoa Quốc tế Hợp Lực.

Ngày 26/07/2023 vừa qua, Cô Trần Thị Dinh phụ trách dọn dẹp vệ sinh khu vực khám bệnh có nhặt được 1 cái ví, trong ví bao gồm một số tiền mặt: 479.000đ và 1 căn cước công dân mang tên: Cao Thị Nhạc, thường trú tại Tân Trường, Thị xã Nghi Sơn, Tỉnh Thanh Hoá.

Sau khi nhặt được, cô Dinh đã giao nộp lại cho Bệnh viện để có thể tìm lại chủ nhân của chiếc ví này. Sau khi tiếp nhận thông tin, Ban Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hợp Lực đã tìm và trao trả lại đúng, đủ số tiền và giấy tờ tuỳ thân cho chủ nhân của chiếc ví. Đó là cô Cao Thị Nhạc – Bệnh nhân đến khám tại Bệnh viện đa khoa Quốc tế Hợp Lực.

Cô Nhạc vô cùng vui mừng, cảm ơn Bệnh viện, đặc biệt gửi lời cảm ơn sâu sắc đến cô Dinh – một tấm gương sáng để chúng ta học tập, noi theo.

𝐁𝐞̣̂𝐧𝐡 𝐯𝐢𝐞̣̂𝐧 Đ𝐚 𝐤𝐡𝐨𝐚 𝐐𝐮𝐨̂́𝐜 𝐭𝐞̂́ 𝐇𝐨̛̣𝐩 𝐋𝐮̛̣𝐜 – Đ𝐢̣𝐚 𝐜𝐡𝐢̉ 𝐤𝐡𝐚́𝐦 𝐜𝐡𝐮̛̃𝐚 𝐛𝐞̣̂𝐧𝐡 𝐭𝐢𝐧 𝐜𝐚̣̂𝐲 𝐜𝐡𝐨 𝐧𝐡𝐚̂𝐧 𝐝𝐚̂𝐧

—————————————

Bệnh viện Đa khoa Quốc Tế Hợp Lực

Địa chỉ: Nổ giáp 1, Nguyên Bình, Nghi Sơn,Thanh Hoá

Số điện thoại: 0237.222.1115

Tổng đài CSKH: 1900.9012

Website: hopluchospital.com

Bài viết liên quan

Yêu cầu tư vấn dịch vụ

Hoặc liên hệ trực tiếp tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 9012
Developed by Tiepthitute
Bản đồ
Facebook Messenger
Gọi ngay