CHÀO ĐÓN CẶP SONG SINH RỒNG CON TẠI BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ HỢP LỰC

[Góc chuyện vui cuối tuần] Em bé Hợp Lực
😘 Chào tháng 5
👶👶 “Vậy là anh em tớ đã “hạ cánh” an toàn sau một kỳ nghỉ lễ siêu dài. Cảm giác bao nhiêu hân hoan, hạnh phúc được nhân lên gấp bội. Trên tớ có 3 anh trai nữa và chúng tớ là năm anh em siêu nhân.
Có thể là hình ảnh về ‎3 người, em bé, bệnh viện và ‎văn bản cho biết '‎BỆN HỢPLỰC ỆNH VIÊN DA HAA HOPLUC TE E เจ HỢP LỰC とmの m د Em Hợp Lực *Xin chào... tớ là anh thé em tớ đâu nhỉ?‎'‎‎
❤ Nhớ lại hành trình đến với bố mẹ và giây phút cùng mẹ “vượt cạn” qua bao nhiêu khó khăn. Sau tất cả, anh em tớ thật may mắn vì đã được sinh ra tại Hợp Lực, được chính tay BSCKI. Hà Công Nhân đỡ đầu. Tớ nặng 2400gram còn em tớ nặng 2700gram đấy các bạn ạ. Yêu thương cảm ơn Hợp Lực”
❤ Sinh đôi được ví như một điều kỳ diệu của tạo hóa. Những đứa trẻ sinh đôi có một sự ràng buộc với nhau, gắn bó với nhau từ khi còn bé cho tới khi lớn lên. Cùng chia sẻ với nhau chỗ nằm trong nôi, những kỷ niệm, những trò chơi chung thuở nhỏ, và cả những bữa tiệc sinh nhật chung. Và còn rất nhiều hơn thế.
❤ Xin được chia sẻ hình ảnh đáng yêu về cặp em bé song sinh chào đời khỏe mạnh, bình an của mẹ Lương Thị Nguyên, quê quán tại Mường Phăng, TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên. Chúc các con yêu một đời bình an, hạnh phúc bên ba mẹ và người thân nhé!
🏥 𝐁𝐞̣̂𝐧𝐡 𝐯𝐢𝐞̣̂𝐧 Đ𝐚 𝐤𝐡𝐨𝐚 𝐐𝐮𝐨̂́𝐜 𝐭𝐞̂́ 𝐇𝐨̛̣𝐩 𝐋𝐮̛̣𝐜 – Đ𝐢̣𝐚 𝐜𝐡𝐢̉ 𝐤𝐡𝐚́𝐦 𝐜𝐡𝐮̛̃𝐚 𝐛𝐞̣̂𝐧𝐡 𝐭𝐢𝐧 𝐜𝐚̣̂𝐲 𝐜𝐡𝐨 𝐧𝐡𝐚̂𝐧 𝐝𝐚̂𝐧
—————————————
🏥 Bệnh viện Đa khoa Quốc Tế Hợp Lực
📍 Địa chỉ: Nổ giáp 1, Nguyên Bình, Nghi Sơn,Thanh Hoá
📞 Số điện thoại: 0237.222.1115
☎️ Tổng đài CSKH: 1900.9012

Bài viết liên quan

Yêu cầu tư vấn dịch vụ

Hoặc liên hệ trực tiếp tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 9012
Developed by Tiepthitute
Bản đồ
Facebook Messenger
Gọi ngay