TỔNG CÔNG TY CP HỢP LỰC TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TẬP HUẤN KỸ NĂNG PHÒNG TRÁNH TAI NẠN THƯƠNG TÍCH CHO TRẺ EM CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI 1/6 TẠI BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ HỢP LỰC

🔰 Chiều ngày 25/05/2024, được sự chỉ đạo của Tổng công ty cổ phần Hợp Lực, Bệnh viện đa khoa Quốc tế Hợp Lực đã tổ chức chương trình tập huấn kỹ năng phòng tránh tai nạn thương tích cho con em cán bộ nhân viên đang công tác tại Bệnh viện.
Có thể là hình ảnh về 2 người, TV và văn bản cho biết 'HOPLUC HỢP LỰC LỚP TẬP HUẨN PHÒNG CHỐNG TAI NẠN THƯƠNG TÍCH Ở TRẺ EM Hoplực ngà y tháng 05 5n nam? 2024 DO ® এশ HOPLUC HOPLUC TÓNGCON c PHÃN HOPI LỰC'
🔰 Tham dự chương trình có Tiến sĩ Nguyễn Bảo Uyên – Phó Chủ tịch HĐQT Tổng công ty cổ phần Hợp Lực, BSCKII. Dương Tất Linh – Giám đốc Bệnh viện đa khoa Quốc tế Hợp Lực cùng với gần 100 em học sinh là con em cán bộ nhân viên và các y bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện.
Có thể là hình ảnh về 5 người, trẻ em và văn bản cho biết 'TÓNG CO TÓNGCON HOPLỰC TYCO HỢP LỰC Ta'
🔰 Mở đầu chương trình, Tiến sĩ Nguyễn Bảo Uyên đã cùng trò chuyện ân cần với các em học sinh, cùng với đó, Tiến sĩ Nguyễn Bảo Uyên cũng chia sẻ về ý nghĩa của hoạt động tập huấn kỹ năng phòng tránh tai nạn thương tích cho trẻ em chào mừng ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 do Tổng công ty cổ phần Hợp Lực tổ chức. Theo đó, tai nạn thương tích rất dễ xảy ra ở lứa tuổi nhất là trẻ em và thanh thiếu niên, vì các em thường hiếu động, thích tò mò, nghịch ngợm và chưa có kiến thức, kỹ năng phòng tránh. Do vậy, Tổng công ty cổ phần Hợp Lực tổ chức chương trình tập huấn kỹ năng phòng tránh tai nạn thương tích cho trẻ em tại Bệnh viện đa khoa Quốc tế Hợp Lực nhằm trang bị những kiến thức, kỹ năng cần thiết trong phòng tránh tai nạn thương tích cho trẻ em để giúp các em có thể bảo vệ bản thân và có thể giúp đỡ những người xung quanh.
Có thể là hình ảnh về 12 người, cái bục và văn bản cho biết 'OP OPLUC OPL UC LỚP TẬP HUẨN PHÒNG CHÓNG TAI NẠN THƯƠNG TÍCH Ở TRẺ EM có PHÂN HOP HOPLUC LỰC'
🔰 Chương trình thu hút sự tham gia của gần 100 con em cán bộ nhân viên. Tại chương trình, các giảng viên tập huấn đến từ Trường Cao đẳng Y dược Hợp Lực đã hướng dẫn, thực hành cho con em của cán bộ, nhân viên đang công tác tại Bệnh viện đa khoa Quốc tế Hợp Lực về kỹ năng phòng tránh, sơ cứu tai nạn đuối nước; Cách xử trí hóc dị vật; Xử lý và chăm sóc vết thương phần mềm; Cách phòng tránh điện giật; Sơ cứu bỏng. Khi tham gia chương trình, các em không chỉ được học lý thuyết mà còn trực tiếp được các giảng viên hướng dẫn thực hành.
Có thể là hình ảnh về 12 người, mọi người đang tập yoga, cái bục và văn bản
🔰 Chương trình diễn ra trong không khí vô cùng sôi nổi và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các em học sinh, bên cạnh đó các em còn được tham gia các trò chơi, giao lưu, học hỏi và nhận rất nhiều quà tặng hấp dẫn từ Tổng công ty. Cuối chương trình, BSCKII. Dương Tất Linh đã trao cho các em học sinh chứng nhận của Tổng công ty Cổ phần Hợp Lực về việc đã hoàn thành Lớp tập huấn phòng chống tai nạn thương tích ở trẻ em.
Có thể là hình ảnh về 5 người và văn bản cho biết 'WC LỚP TẬP HUẨN PHÒNG CHỐNG TAI HAN THƯƠNG TÍCH 0 θ i TRẺ EM Har C1-3e4 ЛαΊΗ UCLA UCLA คณห DA TÓNG.CONETCOFHA HOPLUC YCC FHA PHẨN HOP LỰC'
🔰 Sơ cấp cứu ban đầu đóng vai trò rất quan trọng, nếu người bị nạn được sơ cấp cứu đúng cách khi đưa vào viện khả năng cứu sống cao hơn, ít để lại di chứng. Chương trình tập huấn kỹ năng phòng tránh tai nạn thương tích hôm nay đã truyền tải những kiến thức cơ bản, các hướng dẫn xử lý tình huống có thể xảy ra trong thực tế. Trên cơ sở đó, mỗi em học sinh có thể tự mình phòng tránh các tai nạn thương tích cũng như trợ giúp cho người thân, gia đình hoặc những người xung quanh khi gặp tình huống xảy ra trong cuộc sống hàng ngày. Đây cũng là hoạt động góp phần giáo dục, nâng cao kỹ năng sống và trách nhiệm chăm sóc sức khỏe cộng đồng của Bệnh viện đa khoa Quốc tế Hợp Lực nói riêng và Tổng công ty Cổ phần Hợp Lực nói chung.
🏥 𝐁𝐞̣̂𝐧𝐡 𝐯𝐢𝐞̣̂𝐧 Đ𝐚 𝐤𝐡𝐨𝐚 𝐐𝐮𝐨̂́𝐜 𝐭𝐞̂́ 𝐇𝐨̛̣𝐩 𝐋𝐮̛̣𝐜 – Đ𝐢̣𝐚 𝐜𝐡𝐢̉ 𝐤𝐡𝐚́𝐦 𝐜𝐡𝐮̛̃𝐚 𝐛𝐞̣̂𝐧𝐡 𝐭𝐢𝐧 𝐜𝐚̣̂𝐲 𝐜𝐡𝐨 𝐧𝐡𝐚̂𝐧 𝐝𝐚̂𝐧
—————————————
🏥 Bệnh viện Đa khoa Quốc Tế Hợp Lực
📍 Địa chỉ: Nổ giáp 1, Nguyên Bình, Nghi Sơn,Thanh Hoá
📞 Số điện thoại: 0237.222.1115
☎️ Tổng đài CSKH: 1900.9012

Bài viết liên quan

Yêu cầu tư vấn dịch vụ

Hoặc liên hệ trực tiếp tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 9012
Developed by Tiepthitute
Bản đồ
Facebook Messenger
Gọi ngay