NGƯỜI BỆNH CÓ U VÚ KHÔNG NÊN ĂN THỰC PHẨM NÀO?

⚠️Bên cạnh việc điều trị đúng cách, người bệnh có u vú cũng cần có một chế độ ăn uống phù hợp.
Người bệnh có u vú muốn nhanh khỏi bệnh, tránh việc u vú có thể phát triển thành ung thư thì cần “NÓI KHÔNG” với những nhóm thực phẩm sau đây:
Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản cho biết 'BÊNH PIEIN DA KHaAAcT BENHVENDAKHOAQUÓCTE HỢPLỰC CTẾ HOP LỰC BÊNH VÚ không nên ăn thực phẩm nào? BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ HỢP LỰC P. Nguyên Bình, Tx. Nghi Sơn, Thanh Hóa τίΜ HIỂU NGAY website: www.hopluchospital.com Hotline: 1900 9012'
1️⃣ Rượu: Lạm dụng việc sử dụng rượu có thể làm tăng đáng kể nguy cơ ung thư vú.
2️⃣ Thức ăn nhanh: Thói quen tiêu thụ các loại thức ăn nhanh một cách thường xuyên có liên quan đến nhiều tác hại lên sức khỏe, bao gồm tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch, đái tháo đường, béo phì và ung thư vú.
3️⃣ Đồ chiên rán: Nhiều quan điểm đồng tính rằng việc ăn nhiều thực phẩm chiên rán có thể làm tăng đáng kể nguy cơ mắc bệnh ung thư vú. Thật vậy, trong một nghiên cứu ở 620 phụ nữ Iran, ăn đồ chiên rán được xác định là yếu tố nguy cơ lớn nhất đối với sự phát triển ung thư vú.
4️⃣ Các loại thịt đã qua chế biến: Các loại thịt chế biến sẵn như thịt xông khói và xúc xích có thể làm tăng nguy cơ hình thành ung thư vú. 15 nghiên cứu đã được tổng hợp và cho kết quả về mối liên kết giữa việc ăn nhiều thịt đã qua chế biến với khả năng tăng nguy cơ mắc ung thư vú cao hơn 9%.
5️⃣ Đường: Chế độ ăn nhiều đường có thể làm tăng đáng kể nguy cơ ung thư vú thông qua cơ chế làm tăng tình trạng viêm và sự biểu hiện của một số enzym liên quan đến sự phát triển của các tế bào ung thư.
6️⃣ Carbs tinh chế: Chế độ ăn giàu carbs tinh chế, bao gồm cả chế độ ăn uống điển hình của phương Tây có thể làm tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư vú. Nên thay thế dần các thức ăn có nguồn gốc từ tinh bột tinh chế như bánh mì trắng và bánh nướng có đường bằng các sản phẩm được làm từ ngũ cốc nguyên hạt và rau, giàu chất dinh dưỡng.
📛Để phát hiện sớm u vú, chị em cần thực hiện khám sức khỏe tổng quát định kỳ. Hoặc khi phát hiện có những dấu hiệu bất thường như vú có cục u không đau, ngứa và phát ban ở vùng vú, vùng da trên vú sưng và dày lên,… người bệnh cũng nên gặp bác sĩ ngay để thăm khám kịp thời.
………………………………………..
🏥 𝐁𝐞̣̂𝐧𝐡 𝐯𝐢𝐞̣̂𝐧 Đ𝐚 𝐤𝐡𝐨𝐚 𝐐𝐮𝐨̂́𝐜 𝐭𝐞̂́ 𝐇𝐨̛̣𝐩 𝐋𝐮̛̣𝐜 – Đ𝐢̣𝐚 𝐜𝐡𝐢̉ 𝐤𝐡𝐚́𝐦 𝐜𝐡𝐮̛̃𝐚 𝐛𝐞̣̂𝐧𝐡 𝐭𝐢𝐧 𝐜𝐚̣̂𝐲 𝐜𝐡𝐨 𝐧𝐡𝐚̂𝐧 𝐝𝐚̂𝐧 🏥
📍 Địa chỉ: Nổ giáp 1, Nguyên Bình, Nghi Sơn,Thanh Hoá
📞 Số điện thoại: 0237.222.1115
☎️ Tổng đài CSKH: 1900.9012

Bài viết liên quan

Yêu cầu tư vấn dịch vụ

Hoặc liên hệ trực tiếp tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 9012
Developed by Tiepthitute
Bản đồ
Facebook Messenger
Gọi ngay