SINH HOẠT CHUYÊN MÔN CHỦ ĐỀ: VAI TRÒ CỦA YHCT-PHCN TRONG ĐIỀU TRỊ LIỆT VII NGOẠI BIÊN DO LẠNH

🔰 Liệt thần kinh mặt ngoại biên hay liệt dây thần kinh VII ngoại biên là bệnh lý thần kinh ngoại biên khá thường gặp, đặc biệt ở người trẻ. Phần lớn bệnh nhân có xu hướng phục hồi tốt sau 4 tháng. Tỷ lệ mắc hàng năm từ 13 đến 34 trường hợp trên 100.000 dân. Hơn 80% các trường hợp bị liệt dây thần kinh số VII ngoại biên là do lạnh. Không có dự đoán về chủng tộc, địa lý hoặc giới tính, nhưng nguy cơ bị liệt dây thần kinh VII cao hơn gấp ba lần khi mang thai, đặc biệt là trong ba tháng cuối hoặc trong tuần đầu tiên sau sinh. Người có bệnh nền tăng huyết áp hoặc đái tháo đường có nguy cơ liệt dây thần kinh số 7 với tỉ lệ khoảng 5 đến 10%.
Có thể là hình ảnh về ‎3 người và ‎văn bản cho biết '‎N MÔN RONG ĐIỀU TRỊ DO LẠNH HOPLUC HOP LUC τέυ CHUẨN DẠO ĐỨC CỦAC ĐẮNG VIÊN NGƯỜII DỘNG TỐNG CỐNG PHẨN HOPLIN -Τυγέτ TRUNG THẢNH -GƯONG MAU,T TUY ĐOÀN IÚP DO TÔN TRỌNG, 5- HOAN HOANTHANHN THẢNH NHIỆM VỤ の酒健. ☬ডাদ سفمر OT HOP HOPLỰC LỰC HOP HOPLUC LUC HỢP HOPLUC LỰC C HOP LUC HOP HOPLUC LỰC‎'‎‎
🔰 Nhằm chia sẻ kiến thức y khoa về bệnh lý liệt dây thần kinh VII ngoại biên, chiều ngày 08/08/2024, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hợp Lực tổ chức buổi sinh hoạt khoa học chủ đề: Vai trò của YHCT – PHCN trong điều trị liệt VII ngoại biên do lạnh. Chủ đề do Bác sĩ nội trú Nguyễn Mạnh Cường – Trưởng khoa YHCT – PHCN Bệnh viện đa khoa Quốc tế Hợp Lực trình bày.
Có thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang học, kính mắt, bệnh viện và văn bản
👨‍⚕️ BSCKI. Đào Việt Hà – Phó Giám đốc Bệnh viện chủ trì và điều hành buổi sinh hoạt cùng các thành viên hội đồng khoa học bệnh viện; trưởng, phó các khoa phòng, các bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên bệnh viện.
Có thể là hình ảnh về 6 người, TV và văn bản
👉 Buổi sinh hoạt khoa học với chủ đề: “Vai trò của YHCT – PHCN trong điều trị liệt VII ngoại biên do lạnh”, Bác sĩ Nội trú Nguyễn Mạnh Cường đã cung cấp những thông tin y khoa về nguyên nhân, triệu chứng, nguyên tắc điều trị và đặc biệt nhấn mạnh vai trò của YHCT – PHCN trong điều trị liệt VII ngoại biên.
Có thể là hình ảnh về 4 người, mọi người đang học, đồ chơi trẻ em, bàn và văn bản
♻️ Nhằm góp phần nâng cao chất lượng y tế cũng như chất lượng khám chữa bệnh và thúc đẩy nhân viên y tế tự học hỏi, nắm bắt kiến thức, trong thời gian vừa qua Bệnh viện đa khoa Quốc tế Hợp Lực luôn không ngừng nỗ lực, tổ chức các hoạt động đào tạo, các buổi sinh hoạt chuyên môn để mang đến chất lượng dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất cho bà con nhân dân trong và ngoài khu vực.
🏥 𝐁𝐞̣̂𝐧𝐡 𝐯𝐢𝐞̣̂𝐧 Đ𝐚 𝐤𝐡𝐨𝐚 𝐐𝐮𝐨̂́𝐜 𝐭𝐞̂́ 𝐇𝐨̛̣𝐩 𝐋𝐮̛̣𝐜 – Đ𝐢̣𝐚 𝐜𝐡𝐢̉ 𝐤𝐡𝐚́𝐦 𝐜𝐡𝐮̛̃𝐚 𝐛𝐞̣̂𝐧𝐡 𝐭𝐢𝐧 𝐜𝐚̣̂𝐲 𝐜𝐡𝐨 𝐧𝐡𝐚̂𝐧 𝐝𝐚̂𝐧 🏥
—————————————
🏥 Bệnh viện Đa khoa Quốc Tế Hợp Lực
📍 Địa chỉ: Nổ giáp 1, Nguyên Bình, Nghi Sơn,Thanh Hoá
📞 Số điện thoại: 0237.222.1115
☎️ Tổng đài CSKH: 1900.9012

Bài viết liên quan

Yêu cầu tư vấn dịch vụ

Hoặc liên hệ trực tiếp tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 9012
Developed by Tiepthitute
Bản đồ
Facebook Messenger
Gọi ngay