NHỮNG CÁNH THƯ ẤM LÒNG NGƯỜI THẦY THUỐC

💌 Buổi chiều cuối tuần tại khoa Ngoại chấn thương – Bệnh viện đa khoa Quốc tế Hợp Lực, chúng tôi bắt gặp hình ảnh một cụ bà đang nắn nót từng dòng chữ, viết những bài thơ để gửi gắm tình cảm, giọt nước mắt hạnh phúc khi được các y bác sĩ tận tình chăm sóc để vượt qua cơn bạo bệnh.
Có thể là hình ảnh về trái tim và văn bản
❤️ Khi được gặp gỡ, tâm sự cùng bác, bác chia sẻ: “Bác là Lê Thị Hoa, năm nay bác đã 80 tuổi rồi, trước kia bác là giáo viên dạy văn của trường Trung học cơ sở Xuân Thịnh, Triệu Sơn, cách Bệnh viện đa khoa Quốc tế Hợp Lực gần 80km. Căn bệnh viêm cơ đáy chậu từng làm cho bác không thể nâng chân lên được, mỗi bước đi lại đau nhói, đau buốt lên đầu. Bác từng bị viêm tới 5 lần cả chân trái và chân phải, cũng đã từng đi lấy thuốc uống nhưng chỉ đỡ một chút thôi, con bác còn chở đi lấy thuốc đơm theo dân gian để điều trị nhưng thầy thuốc không dám lấy vì sợ bác tuổi quá cao. Mấy ngày bác đau quá không ngủ được. Ấy vậy mà giờ đây, khi được các bác sĩ ở Bệnh viện đa khoa Quốc tế Hợp Lực điều trị, từ không nhấc được chân lên, giờ bác đã có thể đi được 8 vòng quanh hành lang bệnh viện, cũng có thể chạy và vận động như bình thường”. Lúc kể với chúng tôi những điều này, những niềm vui ánh lên trong đôi mắt bác.
❤️ Khi bác nói về điều làm bác hài lòng nhất khi điều trị tại bệnh viện, bác kể “đó chính là cái chất của con người nơi đây, sự ân cần của các y bác sĩ, điều dưỡng từ khi bắt đầu đến khám, các bác sĩ ở phòng khám đông y đã tiếp đón niềm nở, chu đáo, tư vấn tận tình. Đến khi lên nằm điều trị trên khoa mỗi ngày đều có bác sĩ đến hỏi han, thăm khám bệnh tình. Chăm sóc thuốc thang cho bà khỏi bệnh. Tất cả những tình cảm đó bà gói gém lại hết vào những vần thơ để gửi đến cho y bác sĩ”
❤️ Đội ngũ y bác sĩ bệnh viện vô cùng trân quý những tình cảm mà bệnh nhân dành cho mình, hơn tất cả, cán bộ nhân viên bệnh viện luôn xem người bệnh như người nhà và dành dành hết tâm sức của mình để chăm sóc và điều trị tốt nhất cho bệnh nhân. Cảm ơn bác và gia đình đã tin tưởng lựa chọn bệnh viện Đa khoa quốc tế Hợp Lực là nơi để chăm sóc sức khỏe. Chúc bác và gia đinh thật nhiều sức khỏe và niềm vui.
🏥 𝐁𝐞̣̂𝐧𝐡 𝐯𝐢𝐞̣̂𝐧 Đ𝐚 𝐤𝐡𝐨𝐚 𝐐𝐮𝐨̂́𝐜 𝐭𝐞̂́ 𝐇𝐨̛̣𝐩 𝐋𝐮̛̣𝐜 – Đ𝐢̣𝐚 𝐜𝐡𝐢̉ 𝐤𝐡𝐚́𝐦 𝐜𝐡𝐮̛̃𝐚 𝐛𝐞̣̂𝐧𝐡 𝐭𝐢𝐧 𝐜𝐚̣̂𝐲 𝐜𝐡𝐨 𝐧𝐡𝐚̂𝐧 𝐝𝐚̂𝐧 🏥
—————————————
🏥 Bệnh viện Đa khoa Quốc Tế Hợp Lực
📍 Địa chỉ: Nổ giáp 1, Nguyên Bình, Nghi Sơn,Thanh Hoá
📞 Số điện thoại: 0237.222.1115
☎️ Tổng đài CSKH: 1900.9012

Bài viết liên quan

Yêu cầu tư vấn dịch vụ

Hoặc liên hệ trực tiếp tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 9012
Developed by Tiepthitute
Bản đồ
Facebook Messenger
Gọi ngay