Chuyên gia đầu ngành tiêu hóa, gan mật GS.TS.BS Nguyễn Khánh Trạch khám và điều trị cho bệnh nhân

Ngày 13/2 GS.TS.BS Nguyễn Khánh Trạch chuyên gia đầu ngành tiêu hóa, gan, mật  đã khám và điều trị cho các bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hợp Lực.

Với trình độ chuyên môn và kinh nghiệm chuyên sâu hơn nửa thế kỷ trong ngành y của Giáo sư. Tiến sĩ. Bác sĩ Nguyễn Khánh Trạch thì đây là cơ hội tốt để các bệnh nhân được tư vấn, thăm khám và điều trị các bệnh lý liên quan đến tiêu hóa, gan, mật.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hợp Lực sử dụng thiết bị nội soi hiện đại và kỹ thuật xâm lấn tối thiểu mới nhất trong việc thăm dò, chẩn đoán và điều trị các bệnh của bộ máy tiêu hóa bao gồm tuyến tụy, gan, mật, thực quản, dạ dày, ruột non, đại tràng và trực tràng.

Những bệnh lý tiêu hóa thường gặp bao gồm hội chứng ruột kích thích, bệnh Crohn, viêm loét dạ dày – tá tràng, viêm loét đại tràng, trào ngược dạ dày thực quản, viêm tụy, bệnh về gan như: viêm gan, sỏi mật, túi mật và ung thư đường tiêu hóa.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hợp Lực, xã Nguyên Bình, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa

Tổng đài CSKH: 1900.9012

Số điện thoại bệnh viện: 02372.221.115

Website: hopluchospital.com

Dưới đây là một số hình ảnh GS.TS.BS Nguyễn Khánh Trạch khám và điều trị cho bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hợp Lực

Bài viết liên quan

Yêu cầu tư vấn dịch vụ

Hoặc liên hệ trực tiếp tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 9012
Developed by Tiepthitute
Bản đồ
Facebook Messenger
Gọi ngay