ĐOÀN KHẢO SÁT CỦA THƯỜNG TRỰC HĐND TỈNH THANH HÓA ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ HỢP LỰC

Chiều ngày 16/4/2024, Đoàn khảo sát của Thường trực HĐND tỉnh do ông Nguyễn Tuấn Tưởng, Phó Trưởng Ban Văn hóa – Xã hội HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn khảo sát tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hợp Lực về việc chấp hành các quy định của pháp luật về quản lý hành nghề y, dược tư nhân trên địa bàn tỉnh, giai đoạn 2021 – 2023. Cùng tham gia Đoàn khảo sát có đại diện Sở Y tế, lãnh đạo Văn phòng HĐND và UBND Thị xã Nghi Sơn, Giám đốc Trung tâm Y tế Thị xã Nghi Sơn.
👉 Về phía Hệ thống Y tế Hợp Lực, đón tiếp đoàn có GS.TS Nguyễn Văn Đệ – Uỷ viên UBTW MTTQ Việt Nam, Thành viên Hội đồng tư vấn CCTTHC của Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch Hiệp hội Bệnh viện tư nhân Việt Nam, Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty; BSCKII Dương Tất Linh – Giám đốc Bệnh viện cùng với Ban Giám đốc, Lãnh đạo các Khoa/Phòng, Điều dưỡng Trưởng/KTV/Dược sĩ Trưởng tại Bệnh viện.

👉 Tại buổi làm việc, BSCKII Dương Tất Linh – Giám đốc Bệnh viện đã báo cáo tóm tắt tình hình hoạt động của bệnh viện. Theo báo cáo, được sự quan tâm của của các cơ quan ban ngành, Bệnh viện đa khoa Quốc tế Hợp Lực đang từng bước nâng cao về mọi mặt. Bệnh viện với quy mô 460 giường bệnh, cán bộ nhân sự chuyên khoa sâu liên tục được đào tạo và cập nhật hàng năm để phù hợp với xu thế phát triển của bệnh viện và nhu cầu khám chữa bệnh của nhân dân. Sau 5 năm đi vào hoạt động, bệnh viện liên tục cập nhật bổ sung danh mục kỹ thuật mới, cơ bản thực hiện 100% các danh mục kỹ thuật tương đương bệnh viện hạng III và thực hiện được > 30% danh mục kỹ thuật ở các bệnh viện hạng II, hạng I, hạng đặc biệt như thay khớp háng toàn bộ, thay khớp gối toàn bộ, cố định cột sống bằng bơm cement sinh học, phẫu thuật lấy máu tụ trong chấn thương sọ não…Chất lượng khám chữa bệnh ngày càng được khẳng định qua số lượt khám chữa bệnh và điều trị nội trú tăng dần từng năm. Song song với công tác khám chữa bệnh, Bệnh viện luôn chấp hành nghiêm chỉnh các quy định về Luật lao động, Luật bảo hiểm xã hôi, Luật bảo hiểm y tế, các quy định hiện hành về hoạt động khám chữa bệnh của nhà nước.
👉 Đồng chí Nguyễn Tuấn Tưởng, Phó Trưởng Ban Văn hóa – Xã hội HĐND tỉnh đã đánh giá cao những thành tích trong công tác khám chữa bệnh của Hệ thống Y tế Hợp Lực nói chung và Bệnh viện đa khoa Quốc tế Hợp Lực nói riêng, đặc biệt về quy mô giường bệnh, về cơ sở vật chất và nguồn nhân lực y tế chất lượng cao đã góp phần rất lớn vào việc phát triển nền y tế. Đồng thời, đoàn khảo sát cũng mong muốn được lắng nghe, ghi nhận những ý kiến đóng góp của Lãnh đạo Bệnh viện đa khoa Quốc tế Hợp Lực nói riêng và Hệ thống y tế Hợp Lực nói chung.
👉 Tại buổi làm việc, bên cạnh những thành tựu đạt được, Lãnh đạo Bệnh viện đã đưa ra một số khó khăn, vướng mắc, theo đó, BSCKII Dương Tất Linh đã đề xuất một số kiến nghị với lãnh đạo Tỉnh Thanh Hóa và lãnh đạo Sở Y tế nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh cho người dân.


👉 Thay mặt cho Hệ thống Y tế Hợp Lực, GS.TS Nguyễn Văn Đệ bày tỏ sự vinh dự khi đoàn Đoàn khảo sát của Thường trực HĐND tỉnh đã về khảo sát, lắng nghe những thành tựu cùng với những khó khăn, vướng mắc của Hệ thống y tế Hợp Lực, nhờ sự lãnh đạo của các cấp chính quyền, trong những năm gần đây, nền y tế tư nhân của Tỉnh Thanh Hóa đã phát triển mạnh mẽ. Bên cạnh đó, còn những mặt hạn chế, những vấn đề chưa đạt được, GS.TS Nguyễn Văn Đệ cũng đã đưa ra những ý kiến đóng góp, kiến nghị về các thủ tục hành chính, công tác quản lý để nâng cao chất lượng tại các cơ sở khám chữa bệnh.


………………………………………..
🏥 𝐁𝐞̣̂𝐧𝐡 𝐯𝐢𝐞̣̂𝐧 Đ𝐚 𝐤𝐡𝐨𝐚 𝐐𝐮𝐨̂́𝐜 𝐭𝐞̂́ 𝐇𝐨̛̣𝐩 𝐋𝐮̛̣𝐜 – Đ𝐢̣𝐚 𝐜𝐡𝐢̉ 𝐤𝐡𝐚́𝐦 𝐜𝐡𝐮̛̃𝐚 𝐛𝐞̣̂𝐧𝐡 𝐭𝐢𝐧 𝐜𝐚̣̂𝐲 𝐜𝐡𝐨 𝐧𝐡𝐚̂𝐧 𝐝𝐚̂𝐧 🏥
📍 Địa chỉ: Nổ giáp 1, Nguyên Bình, Nghi Sơn,Thanh Hoá
📞 Số điện thoại: 0237.222.1115
☎️ Tổng đài CSKH: 1900.9012
🌎 Website: hopluchospital.com

Bài viết liên quan

Yêu cầu tư vấn dịch vụ

Hoặc liên hệ trực tiếp tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 9012
Developed by Tiepthitute
Bản đồ
Facebook Messenger
Gọi ngay