CÁC PHƯƠNG PHÁP PHẪU THUẬT CẮT AMIDAN TẠI BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ HỢP LỰC

⚡ Viêm amidan là bệnh tai mũi họng thường gặp ở trẻ cũng như ở người lớn, thời điểm giao mùa là khoảng thời gian người bệnh dễ bị mắc bệnh nhất. Đặc biệt, viêm amidan thường tái đi tái lại, dễ biến chứng, gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như thời gian học tập và làm việc của người bệnh.

✨Phẫu thuật cắt bỏ amidan là một trong những phương pháp để điều trị viêm amidan, giúp giảm thiểu số lần nhiễm trùng cổ họng, giảm triệu chứng khó chịu ở vùng họng. Phẫu thuật cắt amidan được đặt ra khi tình trạng viêm amidan kéo dài, không đáp ứng với các phương pháp điều trị khác hoặc gây ra các biến chứng nghiêm trọng.

🔰 KHI NÀO NÊN ĐI CẮT AMIDAN

♦️ Amidan viêm mạn tính nhiều lần (5-6 lần/năm).

♦️ Viêm Amidan gây nên những biến chứng như viêm tai giữa, viêm xoang hoặc các biến chứng nặng như thấp tim, viêm khớp, viêm cầu thận.

♦️ Trường hợp Amidan có kích thước quá to gây cản trở ăn uống, ngủ ngáy, nhưng thở trong lúc ngủ hoặc nhiễm khuẩn tái phát nhiều lần làm ảnh hưởng chất lượng sống của người bệnh thì nên cắt.

🏥 Hiện nay, Khoa Tai Mũi Họng, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hợp Lực đã làm chủ và thực hiện thường quy các phương pháp cắt amidan hiện đại nhất, trong đó, nổi bật là phương pháp cắt amidan bằng plasma, phương pháp này sử dụng đầu dò cùng nguồn nhiệt thấp plasma. Cắt bỏ amidan bằng dao plasma diễn ra trong thời gian ngắn, ít đau và không chảy máu. Phương pháp này nhiệt độ cắt thấp, ít xâm lấn nên không gây bỏng hoặc tổn thương với nhiều ưu thế vượt trội như:

🎗️ An toàn, ít gây chảy máu, ít xâm lấn

🎗️ Hồi phục nhanh, thủ thuật nhanh

🎗 Dao cắt sử dụng nhiệt độ thấp (60-70 độ C), hạn chế tổn thương

🎗️ Thời gian phẫu thuật được rút ngắn tối đa: 30-45 phút

🎗️ Cắt Amidan được áp dụng mức chi phí hợp lý

🎗️ Áp dụng bảo hiểm Y tế, bảo hiểm bảo lãnh

🎗️ Đội ngũ bác sĩ giỏi, trang thiết bị y tế hiện đại và chế độ chăm sóc chuyên nghiệp.

🏥 Khoa Tai Mũi Họng, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hợp Lực là đơn vị thăm khám, chẩn đoán, điều trị chuyên sâu các bệnh lý về tai mũi họng, đặc biệt phẫu thuật cắt amidan bằng kỹ thuật tiên tiến. Với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm, được hỗ trợ bởi hệ thống trang thiết bị khám chữa bệnh đồng bộ cùng với sự kết hợp mật thiết trong chẩn đoán và điều trị giữa các chuyên khoa… giúp công tác khám chữa bệnh chuyên nghiệp, toàn diện, hiệu quả cao.

………………………………………..
🏥 𝐁𝐞̣̂𝐧𝐡 𝐯𝐢𝐞̣̂𝐧 Đ𝐚 𝐤𝐡𝐨𝐚 𝐐𝐮𝐨̂́𝐜 𝐭𝐞̂́ 𝐇𝐨̛̣𝐩 𝐋𝐮̛̣𝐜 – Đ𝐢̣𝐚 𝐜𝐡𝐢̉ 𝐤𝐡𝐚́𝐦 𝐜𝐡𝐮̛̃𝐚 𝐛𝐞̣̂𝐧𝐡 𝐭𝐢𝐧 𝐜𝐚̣̂𝐲 𝐜𝐡𝐨 𝐧𝐡𝐚̂𝐧 𝐝𝐚̂𝐧 🏥
📍 Địa chỉ: Nổ giáp 1, Nguyên Bình, Nghi Sơn,Thanh Hoá
📞 Số điện thoại: 0237.222.1115
☎️ Tổng đài CSKH: 1900.9012
🌎 Website: hopluchospital.com

Bài viết liên quan

Yêu cầu tư vấn dịch vụ

Hoặc liên hệ trực tiếp tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 9012
Developed by Tiepthitute
Bản đồ
Facebook Messenger
Gọi ngay