Trung thu đoàn viên – chung tay đẩy lùi covid

Tết Trung thu luôn là một dịp đặc biệt và rất được mong đợi trong năm đối với các bạn thiếu nhi. Song năm nay, vì hoàn cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp nên các hoạt động vui chơi, lễ hội tại các địa phương cũng bị hạn chế. Tết Trung thu không có múa lân, rước đèn cũng thiếu đi phần nào sự háo hức của các bạn nhỏ.

  Nhân dịp tết Trung Thu 2021, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hợp Lực xin gửi lời chúc sức khỏe tới Qúy Bệnh nhân và gia đình bệnh nhân, gia đình CBCNV công tác tại Bệnh viện. Chúc mọi gia đình có một Trung Thu thật ấm áp, hạnh phúc và vui vẻ. Cùng với đó, Bệnh viện cũng muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Qúy Bệnh nhân và gia đình đã luôn đồng hành, chia sẻ và tin tưởng Bệnh viện. Chúng tôi mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng của Qúy bệnh nhân xa gần trong thời gian sắp tới.

  Dành những tình cảm đặc biệt nhất, những gì tuyệt vời nhất cho các em nhỏ yêu quý của Bệnh viện Đa Khoa Quốc tế Hợp Lực. Chúc các em bước vào năm học mới có thật nhiều sức khỏe, chăm ngoan, học giỏi đạt được kết quả học tập cao nhất, vâng lời ông bà, cha mẹ và thầy cô, luôn vui vẻ và đầy ắp những tiếng cười.

 Chúc cho thế giới chiến thắng đại dịch để Trung thu những năm tới sẽ tràn ngập niềm vui, ý nghĩa hơn với thiếu nhi Việt Nam.

—————————————

 Bệnh viện Đa khoa Quốc Tế Hợp Lực

 Địa chỉ: Nổ giáp 1, Nguyên Bình, Nghi Sơn,Thanh Hoá

 Số điện thoại: 0237.222.1115

 Tổng đài CSKH: 1900.9012

 Website: hopluchospital.com

Bài viết liên quan

Yêu cầu tư vấn dịch vụ

Hoặc liên hệ trực tiếp tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 9012
Developed by Tiepthitute
Bản đồ
Facebook Messenger
Gọi ngay