THOÁI HÓA KHỚP GỐI CÓ NGUY HIỂM?

🔸 Thoái hoá khớp gối là hậu quả của quá trình cơ học và sinh học làm mất cân bằng giữa tổng hợp và huỷ hoại của sụn và xương dưới sụn. Sự mất cân bằng này có thể được bắt đầu bởi nhiều yếu tố: Di truyền, phát triển, chuyển hoá và chấn thương, biểu hiện cuối cùng của thoái hóa khớp là các thay đổi hình thái, sinh hoá, phân tử và cơ sinh học của tế bào và chất cơ bản của sụn dẫn đến nhuyễn hoá, nứt loét và mất sụn khớp, xơ hoá xương dưới sụn, tạo gai xương và hốc xương dưới sụn.
Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản
🔸 Thoái hoá khớp gối thường gặp ở nữ giới, chiếm 80% các trường hợp thoái hóa khớp gối, thường kèm với viêm vô khuẩn, có hoặc không có dịch khớp gối gây sưng đau, cứng khớp, hạn chế vận động đi lại. Bệnh tiến triển qua nhiều giai đoạn, giai đoạn mức độ nhẹ và trung bình tuy không nguy hiểm nhưng ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống. Một trong những phương pháp điều trị hiệu quả là Y học cổ truyền kết hợp Phục hồi chức năng- Vật lý trị liệu.
🔸Đến với khoa YHCT- PHCN bệnh viện đa khoa Quốc tế Hợp Lực, quý bệnh nhân sẽ được các đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, tỉ mỉ, tận tâm khám và điều trị bằng thuốc và nhiều loại thủ thuật như: Điện phân điều trị, hồng ngoại, điện châm, laser châm cứu, xung kích điều trị, tập vận động có trợ giúp,…nhằm cải thiện tình trạng bệnh, hết các triệu chứng khó chịu, trở lại với công việc và sinh hoạt hàng ngày.
………………………………………..
🏥 𝐁𝐞̣̂𝐧𝐡 𝐯𝐢𝐞̣̂𝐧 Đ𝐚 𝐤𝐡𝐨𝐚 𝐐𝐮𝐨̂́𝐜 𝐭𝐞̂́ 𝐇𝐨̛̣𝐩 𝐋𝐮̛̣𝐜 – Đ𝐢̣𝐚 𝐜𝐡𝐢̉ 𝐤𝐡𝐚́𝐦 𝐜𝐡𝐮̛̃𝐚 𝐛𝐞̣̂𝐧𝐡 𝐭𝐢𝐧 𝐜𝐚̣̂𝐲 𝐜𝐡𝐨 𝐧𝐡𝐚̂𝐧 𝐝𝐚̂𝐧 🏥
📍 Địa chỉ: Nổ giáp 1, Nguyên Bình, Nghi Sơn,Thanh Hoá
📞 Số điện thoại: 0237.222.1115
☎️ Tổng đài CSKH: 1900.9012

Bài viết liên quan

Yêu cầu tư vấn dịch vụ

Hoặc liên hệ trực tiếp tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 9012
Developed by Tiepthitute
Bản đồ
Facebook Messenger
Gọi ngay