VIÊM QUANH KHỚP VAI ĐIỀU TRỊ NHƯ THẾ NÀO?

🔸Viêm quanh khớp vai là tên gọi của tất cả các trường hợp đau và hạn chế vận động khớp vai mà tổn thương là các cấu trúc phần mềm quanh khớp, bao gồm gân cơ, dây chằng và bao khớp.
🔸Điều trị viêm quanh khớp vai thường bằng nội khoa, chủ yếu là sử dụng thuốc giảm đau, chống viêm, tuy nhiên chưa có bằng chứng rõ ràng về hiệu quả lâu dài và các tác dụng phụ có thể gây ra do thuốc.
Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản cho biết 'BÊNH VIE NDA KHaucT BHИEΝOKK-OKAμOCTE ỐC HỢPLỰC HỢP LỰC VIÊM KHỚP VAI điều trị như thế nào? BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ HỢP LỰC P. Nguyên Bình, Tx. Nghi Sơn, Thanh Hóa TÌM HIỂU NGAY website: www.hopluchospital.com Hotline: 1900 9012'
🔸Những năm gần đây, phương pháp điều trị không dùng thuốc được đặc biệt quan tâm, trong đó, điều trị bằng YHCT kết hợp với Vật lý trị liệu -PHCN ngày càng phổ biến và khẳng định được giá trị lâu dài.
📍Tại khoa YHCT-PHCN Bệnh viện đa khoa Quốc tế Hợp Lực, bệnh viêm quanh khớp vai chiếm tỷ lệ cao trong số các bệnh được điều trị tại khoa. Các phương pháp được sử dụng như châm cứu, nhiệt trị liệu, điện trị liệu có tác dụng giảm đau, giãn cơ, chống viêm kết hợp với tập vận động, giúp cải thiện sức cơ và tầm vận động của khớp mang lại hiệu quả an toàn và tích cực. Vì vậy, khi xuất hiện đau nhức hoặc hạn chế vận động khớp vai, bạn cần được khám, tư vấn và điều trị sớm để mang lại lại hiệu quả cao nhất.
🏥 𝐁𝐞̣̂𝐧𝐡 𝐯𝐢𝐞̣̂𝐧 Đ𝐚 𝐤𝐡𝐨𝐚 𝐐𝐮𝐨̂́𝐜 𝐭𝐞̂́ 𝐇𝐨̛̣𝐩 𝐋𝐮̛̣𝐜 – Đ𝐢̣𝐚 𝐜𝐡𝐢̉ 𝐤𝐡𝐚́𝐦 𝐜𝐡𝐮̛̃𝐚 𝐛𝐞̣̂𝐧𝐡 𝐭𝐢𝐧 𝐜𝐚̣̂𝐲 𝐜𝐡𝐨 𝐧𝐡𝐚̂𝐧 𝐝𝐚̂𝐧 🏥
—————————————
🏥 Bệnh viện Đa khoa Quốc Tế Hợp Lực
📍 Địa chỉ: Nổ giáp 1, Nguyên Bình, Nghi Sơn,Thanh Hoá
📞 Số điện thoại: 0237.222.1115
☎️ Tổng đài CSKH: 1900.9012

Bài viết liên quan

Yêu cầu tư vấn dịch vụ

Hoặc liên hệ trực tiếp tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 9012
Developed by Tiepthitute
Bản đồ
Facebook Messenger
Gọi ngay